Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Mix đồ màu camel trở thành xu hướng được ưa chuộng

Mix đồ màu camel trở thành xu hướng được ưa chuộng
Màu nâu camel không còn lạ lẫm, song vẫn gây nhiều khó khăn trong việc mix đồ dành cho các chàng mua quần lót nam giá rẻ. Với xu hướng quần lót nam giá rẻ mới này, chắc chắn màu nâu camel sẽ thổi được luồng gió mới cho phong cách thời trang nam trong mùa thu đông năm nay
1 Áo khoác
Tủ đồ của nam giới không có quá nhiều các món đồ, tuy nhiên các chàng cũng nên sắm cho mình những món đồ "đinh" để có thể mặc đẹp bất cứ nơi đâu, lúc nào khi cần. Một chiếc trench coat màu nâu camel là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh trong những ngày đông gió lạnh này. Chiếc áo khoác trench coat không bao giờ lỗi mốt này cực dễ mix đồ nên sẽ giúp các chàng dễ dàng phối hợp hơn mỗi khi đi làm hay xuống phố. Sau một giấc ngủ dài, chỉ cần khoác lên mình chiếc áo sơ mi, quần âu, đeo thêm thắt lưng và khoác bên ngoài kiểu áo khoác trench coat màu camel là ban đã sẵn sàng cho ngày mới rồi. Thêm một lớp áo len hay blazer bên trong nữa nếu trời lạnh hơn nhé. Ngoài chiếc áo trench coat thì áo dạ có mũ hay áo da màu camel cũng là những lựa chọn không tồi cho các chàng trai nhất là khi nhiệt độ ngoài trời đang xuống thấp.
2 Áo len camel
Áo len của nam giới không quá màu sắc và thiết kế cầu kỳ như phái đẹp. Một chiếc áo len màu camel mặc bên ngoài áo sơ mi trắng hay denim, đi cùng với quần tây sẽ là bộ trang phục đơn giản mà vẫn đủ lịch sự cho chàng trai công sở. Trong những ngày rét đậm, các chàng nên khoác thêm chiếc áo blazer cùng màu camel và thắt cà vạt kẻ tone nâu. Set đồ lịch thiệp sang trọng này sẽ giúp chàng ghi điểm hơn trước mặt đối tác. Hay đơn giản hơn cả là mặc một chiếc áo sơ mi màu camel với quần jeans hay quần âu cùng tone, cũng là gợi ý mix đồ cực hoàn hảo cho các chàng trong mùa lạnh năm nay.
3 Quần âu camel
Nam giới khá ngại ngùng khi diện những chiếc quần âu màu sắc, có phần nổi bật. Tuy nhiên, chiếc quần âu màu camel lại làm tốt cả nhiệm vụ giúp chàng lịch lãm, sang trọng mà vẫn ấm áp trong mùa đông này. Chiếc quần khaki màu camel sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp chúng cùng áo len màu kem (hay mặc thêm một lớp sơ mi trắng bên trong) và boots cùng màu camel. Nếu phân vân không biết nên mặc gì buổi sáng, các chàng hãy thử kết hợp chúng cùng blazer màu nâu sậm, sơ mi màu navy và cà vạt cho bộ trang phục “gentlemen”.
4 Phụ kiện màu camel
Những phụ kiện màu camel bạn có thể dễ dàng điểm xuyết thêm cho bộ trang phục thường ngày của mình chính là giày/boots hay túi xách. Mang một chiếc clutch màu camel cùng suit và áo trench coat, trông bạn sẽ cực thời trang, hay thử xách theo một chiếc túi xách to bản màu camel tới phòng gym nhé.
5 Diện cả cây màu camel sang trọng
Nếu bạn “dám” mạo hiểm hơn, thì thử mix cả bộ đồ màu camel với quần lót nam giá rẻ ở tphcm xem sao. Áo len mỏng bên trong, suit ở giữa rồi đến chiếc áo khoác màu camel bên ngoài, trông bạn sẽ vô cùng nổi bật.
face-td googleplus-td linkedin-td twitter-td Lưu
Tags keywords: Thông tin chia sẻ, Tin tức, Mix đồ màu camel trở thành xu hướng được ưa chuộng, quần lót nam, quần lót nam giá rẻ, quần lót nam giá sỉ - Quần lót nam giá sỉCung cấp quần lót nam giá sỉQuần lót nam giá rẻ - Thông tin chia sẻTin tứcMix đồ màu camel trở thành xu hướng được ưa chuộngquần lót namquần lót nam giá rẻquần lót nam giá sỉ
Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét