Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

13 quy tắc cần nắm rõ khi diện Vest với quần lót nam giá rẻ ở tphcm

13 quy tắc cần nắm rõ khi diện Vest
Mặc suit với quần lót nam giá rẻ ở tphcm thế nào cho đẹp?
Và đối với suit hoặc veston, có đến hàng trăm lưu ý để diện đẹp loại trang phục cầu kì này nhưng đừng lo lắng vì chỉ cần nắm vững những nguyên tắc sau – bạn đã có thể biến tấu chúng đa dạng theo phong cách thời trang nam với quần lót nam giá sỉ tphcm mà mình muốn nhưng vẫn tuân theo nền tảng mặc suit căn bản nhất:
1. Một bộ suit 3 lớp (three-peice suit) thường sẽ trông khá “ảm đạm” và luộm thuộm nếu áo ghi-lê (lớp thứ 2) không được may đo cẩn thận và chỉ ngắn đến thắt lưng.
2. Luôn luôn nới lỏng nút của bộ suit khi bạn ngồi xuống. Hãy nhớ là luôn luôn đấy!
3. Khi mặc một bộ suit sáng màu, việc điểm xuyết phần túi áo với một phụ kiện màu sẫm sẽ khiến ngoại hình tổng thể của bạn trở nên cân bằng và chuẩn hơn rất nhiều.
4. Không bao giờ đeo đồng hồ thể thao khi mặc suit. Ngược lại, hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ nam bằng da lịch lãm.
5. Nếu quyết định không kết hợp với cà vạt ở lần diện suit sắp tới, hãy bảo đảm rằng cổ áo của bạn không bị “bành” ra quá rộng.
6. Một chiếc áo khoác hoa văn mặc ngoài sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với một bộ suit màu trung tính.
7. Thanh cài không bao giờ được rộng bằng bề ngang của cà vạt.
8. Đừng “ngán” sơ-mi chấm bi vì những kiểu sơ-mi này sẽ khiến ngoại hình của bạn trẻ trung và năng động hơn. Nhưng hãy chọn loại chấm vừa phải – đừng to quá vì trông bạn sẽ giống một anh hề, hay nhỏ quá nên mọi người không thể thấy rõ.
9. Không bao giờ cài khuy dưới cùng của vest mà hãy để chúng luôn “hững hờ” một cách thanh lịch như thế.
10. Đừng bao giờ khiến bộ suit trông “quá tải” khi kết hợp nút ve áo (lapel pin), khăn túi (pocket-square) và thanh chặn cà vạt (tie bar) cùng một lúc.
11. Một chiếc cà vạt sặc sỡ nên đi kèm với một chiếc sơ-mi tinh tế.
12. Chất liệu bộ suit của bạn nên phù hợp với việc bạn có sử dụng chúng thường xuyên hay không. Nếu luôn phải mặc suit đi hội họp và gặp gỡ khách hàng, hãy lựa chọn mua quần lót nam giá sỉ một loại chất liệu thông thường hơn.
13. Nút khâu (pick-stiching) có thể được khéo léo thêm vào ve áo để cài hoa. Ngược lại, một nút khâu ẩu tả sẽ làm hỏng ngay tổng thể lịch lãm của bạn.
face-td googleplus-td linkedin-td twitter-td Lưu
Tags keywords: Thông tin chia sẻ, Tin tức, 13 quy tắc cần nắm rõ khi diện Vest với quần lót nam giá rẻ ở tphcm, quần lót nam, quần lót nam giá rẻ, quần lót nam giá sỉ - Quần lót nam giá sỉCung cấp quần lót nam giá sỉQuần lót nam giá rẻ - Thông tin chia sẻTin tức13 quy tắc cần nắm rõ khi diện Vest với quần lót nam giá rẻ ở tphcmquần lót namquần lót nam giá rẻquần lót nam giá sỉ
Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét