Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Bảo quản áo sơ mi nam cao cấp và quần lót nam giá rẻ đúng cách

Bảo quản áo sơ mi nam cao cấp đúng cách
Chiếc áo sơ mi nam cao cấp là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông bỏ sỉ quần lót nam. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản sẽ khiến chiếc áo của bạn phai màu và nhanh hỏng. Chính vì điều đó, bạn cần phải biết giữ gìn và giặt giũ đúng cách để cho chiếc áo sơ mi của bạn luôn như mới. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý cách giặt và bảo quản áo sơ mi nam Ý cao cấp qua bài viết lấy sỉ quần lót nam dưới đây:
1. Dùng bột giặt với lượng vừa đủ
Việc sử dụng nhiều xà phòng không làm chiếc áo sơ mi nam cao cấp của bạn sạch hơn, mà ngược lại lượng xút quá nhiều sẽ khiến cho bề mặt vải áo sơ mi nam đẹp bị sờn và dễ bị phai màu. Vì thế hãy dùng một lượng bột giặt vừa đủ. Trước khi giặt, bạn nên ngâm áo sơ trong bột giặt khoảng 5-10 phút.
Ngoài ra, thay vì ngâm cả chiếc áo sơ mi nam đẹp cao cấp trong bột giặt, các quý ông có thể dùng một loại nước xịt chuyên dụng, xịt thẳng vào vị trí hay bị bẩn nhất của áo sau đó chà sạch.
2. Giặt sạch cổ áo và ống tay áo
Cổ áo và tay áo là phần hay bị bẩn nhiều nhất khi mặc áo sơ mi nam và chúng ta thường sử dụng bàn chải và xà phòng để làm sạch chúng. Tuy nhiên, cách làm này thường làm chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu của bạn nhanh bị sờn, rách hơn. Chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ như sau:
- Dùng một lớp kem đánh răng bôi lên các vết bẩn trên cổ và ống tay áo sơ mi nam, sau đó dùng bàn chải chải nhẹ nhàng một vài phút. Hoặc bạn có thể sử dụng muối ăn, chà lên vết bẩn một lượng muối vừa đủ và vò nhẹ bằng tay. Tiếp theo, dùng nước sạch giặt cho hết thuốc đánh răng hoặc muối sau đó mới đem áo vào máy giặt giặt như bình thường. Chỉ với hai cách cực kỳ đơn giản này sẽ giúp cho cổ áo và ống tay áo sơ mi nam đẹp của bạn luôn sạch như mới.
Lưu ý, sau khi áo sơ mi nam đẹp hàng hiệu đã được giặt sạch, bạn hãy lấy một ít phấn rôm của trẻ em rắc lên trên phần cổ áo và ống tay áo, dùng bàn là là nhẹ và sau đó rắc tiếp thêm một ít phấn rôm nữa. Việc thực hiện bước này sẽ giúp chiếc áo của bạn sẽ được làm sạch nhanh hơn trong các lần giặt sau.
3. Cách giữ cho màu áo của bạn luôn mới đẹp
Để giữ màu áo sơ mi nam đẹp lâu bị phai, trong lần giặt đầu tiên bạn có dùng một ít giấm nuôi pha vào nước để ngâm áo trước khi giặt, để giúp áo hạn chế bị phai màu.
Trong trường hợp chiếc áo sơ mi nam đẹp cao cấp của bạn bị dính các vết bẩn khó tẩy như mực, nước tương, dầu nhớt… cách tốt nhất là bạn nên giặt nó trong thời gian sớm nhất có thể, bởi càng để lâu vết bẩn sẽ dính chặt lên áo hơn.
4. Cách giặt áo sơ mi nam với máy giặt
Trước khi cho áo sơ mi nam đẹp vào máy giặt, tốt nhất bạn nên cài tất cả khuy áo lại để giúp áo không bị mất đi phom dáng ban đầu và bị tránh gãy phần lót ở cổ và cổ tay áo.
Chú ý, nên đọc kỹ các hướng dẫn giặt được in trên mác áo để chọn chế độ giặt hợp lý khi sử dụng máy giặt.
Giặt riêng áo trắng và áo sơ mi nam màu để hạn chế tình trạng phai màu.
5. Phơi và bảo quản áo sơ mi nam
Nên phơi áo sơ mi nam đẹp trong bóng râm thoáng gió, tránh phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao để tránh tình trạng nhanh bạc phần vai áo. Tuy nhiên đối với những chiếc áo sơ mi nam trắng bạn có thể phơi ngoài nắng để áo được trắng sáng hơn.
Trước khi phơi, nên giũ phẳng và cài khuy áo lại để giữ phom dáng cho áo.
Khi treo áo sơ mi nam hàng hiệu trong tủ cung cấp sỉ quần lót nam, tốt nhất bạn nên chọn loại móc phù hợp có chiều dài bằng vai áo, nhằm tránh tình trạng bị vết lõm trên vai áo gây mất thẩm mỹ.
face-td googleplus-td linkedin-td twitter-td Lưu
Tags keywords: Thông tin chia sẻ, Tin tức, Bảo quản áo sơ mi nam cao cấp và quần lót nam giá rẻ đúng cách, quần lót nam, quần lót nam giá rẻ, quần lót nam giá sỉ - Quần lót nam giá sỉCung cấp quần lót nam giá sỉQuần lót nam giá rẻ - Thông tin chia sẻTin tứcBảo quản áo sơ mi nam cao cấp và quần lót nam giá rẻ đúng cáchquần lót namquần lót nam giá rẻquần lót nam giá sỉ
Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét