Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Những kiến thức cơ bản khi mix đồ

Những kiến thức cơ bản khi mix đồ
Một cách kết hợp mạo hiểm đấy vì chỉ cần chủ quan một tí tẹo, bộ trang phục của bạn sẽ luộm thuộm và rối mắt.
Bạn đã bao giờ thử kết hợp quần áo, quần lót nam giá rẻ với những kiểu họa tiết khác nhau như hoa nhí, sọc ngang dọc, chấm bi hay ca rô? Việc này đòi hỏi bạn phải có một số kiến thức cơ bản, một khi có thể kết hợp chúng một cách an toàn và hài hòa, bạn đã chứng tỏ mình là một cô nàng rất thông minh trong style ăn mặc.
1. Cân bằng màu sắc
Đôi khi bạn muốn thử kết hợp cả một bộ cánh với các kiểu họa tiết khác nhau? Khi đó, giải pháp tốt nhất là chọn quần lót nam giá rẻ ở tphcm với áo hoặc quần/váy có màu sắc trung tính, đồ còn lại sẽ phải là màu sáng để cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục. Nếu cả 2 thứ đều có cùng một chất liệu thì càng tốt.
2. Dầy và mỏng
Khi cả bộ đồ có cùng một kiểu họa tiết sọc ngang hoặc sọc dọc, hãy linh hoạt kết hợp đan xen đồ có đường kẻ mỏng/thưa với đồ có đường kẻ dầy để chúng không bị trộn lẫn, thứ này có thể làm nền cho thứ kia.
3. Trộn màu cho đồ caro
Khi cả áo trong và áo ngoài đều có họa tiết ca rô, tất nhiên bạn cần tránh để họa tiết của chúng có kích cỡ, màu sắc quá giống nhau. Có thể bên trong là một chiếc áo sơ mi caro ô nhỏ cổ điển nhiều màu, bên ngoài là chiếc áo khoác caro kẻ ô to và ít màu.
4. Chọn đồ với quần có hoa văn
Nếu phía dưới bạn mặc một chiếc quần in họa tiết, phía trên thêm một chiếc áo cùng màu họa tiết tương đương thì cho dù bạn có thuộc làu 3 cách mix đồ ở trên, nhìn bạn chẳng khác gì đang diện một bộ pijama cả. Thế nên cần phải tìm một chiếc áo có màu sắc nổi bật đối lập với màu quần nhé.
Bộ đồ của bạn rất dễ bị dính "hiệu ứng pijama" nếu chọn áo giống quần cả về màu sắc hoặc họa tiết.
5. Phụ kiện cùng họa tiết
Một đôi tất chấm bi khi thêm một đôi giày chấm bi nữa sẽ càng thêm dễ thương. Cũng tương tự nếu bạn có một chiếc áo họa tiết bộ tộc đi kèm chiếc túi xách tương tự.
6. Tuyệt đối nên tránh
Đồ kẻ sọc (ngang/dọc) rất khó hòa hợp với đồ in hoa. Thế nên dù yêu thích quần lót nam giá sỉ tphcm đến thế nào, bạn cũng cần hạn chế để chúng đi cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét